ชื่อ-นามสกุลผู้วิเคราะห์ | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ทิพพดี อ่องแสงคุณ |
หน่วยงาน | โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายประถม |
จุดเด่น |
การสอนการออกเสียงในเนื้อหาตอนนี้น่าสนใจมาก มีการนำเสนอวิธีสอนในชั้นเรียนระดับประถมศึกษา ครูฝึกโดยใช้มือประกอบท่าทาง ฝึกการออกเสียงจริง นักเรียนตั้งใจปฏิบัติตามที่ครูแนะนำ การสอนออกเสียงเป็นเรื่องที่ยาก ต้องมีการฝึกปฏิบัติอยู่เสมอ ฝึกในช่วงวัยก่อนหนุ่มสาว จึงจะได้ผลดี จากเนื้อหาที่นำเสนอจะเห็นว่าครูผูสอนมีความสามารถมาก นักเรียนตั้งใจฝึกปฏิบัติ ถ้านักเรียนออกเสียงผิด ครูต้องแก้ไขทันที |
การประยุกต์ใช้ให้เหมาะสม |
การสอนการออกเสียงในเนื้อหาตอนนี้น่าสนใจมาก มีการนำเสนอวิธีสอนในชั้นเรียนระดับประถมศึกษา ครูฝึกโดยใช้มือประกอบท่าทาง ฝึกการออกเสียงจริง นักเรียนตั้งใจปฏิบัติตามที่ครูแนะนำ การสอนออกเสียงเป็นเรื่องที่ยาก ต้องมีการฝึกปฏิบัติอยู่เสมอ ฝึกในช่วงวัยก่อนหนุ่มสาว จึงจะได้ผลดี จากเนื้อหาที่นำเสนอจะเห็นว่าครูผูสอนมีความสามารถมาก นักเรียนตั้งใจฝึกปฏิบัติ ถ้านักเรียนออกเสียงผิด ครูต้องแก้ไขทันที |
เงื่อนไขสำคัญที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ |
การสอนการออกเสียงในเนื้อหาตอนนี้น่าสนใจมาก มีการนำเสนอวิธีสอนในชั้นเรียนระดับประถมศึกษา ครูฝึกโดยใช้มือประกอบท่าทาง ฝึกการออกเสียงจริง นักเรียนตั้งใจปฏิบัติตามที่ครูแนะนำ การสอนออกเสียงเป็นเรื่องที่ยาก ต้องมีการฝึกปฏิบัติอยู่เสมอ ฝึกในช่วงวัยก่อนหนุ่มสาว จึงจะได้ผลดี จากเนื้อหาที่นำเสนอจะเห็นว่าครูผูสอนมีความสามารถมาก นักเรียนตั้งใจฝึกปฏิบัติ ถ้านักเรียนออกเสียงผิด ครูต้องแก้ไขทันที |
ข้อพึงระวังในการนำไปใช้ |
การสอนการออกเสียงในเนื้อหาตอนนี้น่าสนใจมาก มีการนำเสนอวิธีสอนในชั้นเรียนระดับประถมศึกษา ครูฝึกโดยใช้มือประกอบท่าทาง ฝึกการออกเสียงจริง นักเรียนตั้งใจปฏิบัติตามที่ครูแนะนำ การสอนออกเสียงเป็นเรื่องที่ยาก ต้องมีการฝึกปฏิบัติอยู่เสมอ ฝึกในช่วงวัยก่อนหนุ่มสาว จึงจะได้ผลดี จากเนื้อหาที่นำเสนอจะเห็นว่าครูผูสอนมีความสามารถมาก นักเรียนตั้งใจฝึกปฏิบัติ ถ้านักเรียนออกเสียงผิด ครูต้องแก้ไขทันที |
ขอบคุณที่มา
แนะนำ คลิกชมแนวการสอนภาษาอังกฤษที่น่าสนใจได้ที่ Link ข้างล่างนี้ค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น